Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

NẸP THÔNG PHÒNG NCP

Hình 1Nẹp thông phòng 0904957066
   Gỉai quyết vấn đề ngăn cách giữa hai không gian khách nhau, có rất nhiều cách, có thể sử dụng nẹp đồng nẹp nhựa... tuy nhiên nẹp đồng và nẹp nhựa rất dày khi sử dụng bị cộm lên quá cao nên rất xấu. Hơn nữa khi sử dụng nẹp đồng và nẹp nhựa một thời gian sau sẽ bị bay màu hoặc xỉn màu do đó không đảm bảo độ thẩm mĩ lâu dài.
           Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi đưa ra sản phẩm nẹp thông phòng bằng nhôm mạ tĩnh điện NCP (hình 1), NCP có bề rộng là 44mm đảm bảo được tiêu chuẩn của khe thở được thiết kế, trên bề mặt NCP có một lớp cao su giúp tăng giá trị thẩm mỹ và chống trơn mặt bằng.  NCP có màu sắc đa dạng cho phép bạn chọn màu phù hợp với vật liệu và cách phối màu riêng cho không gian.
Một số chi tiết về NCP:
- Nguyên liệu: Hợp kim nhôm, sơn tĩnh điện.
- Ứng dụng: Để xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất.

- Quy cách: 0,6cm đến 2,5cm (rộng) x 250cm (dài)

- Màu sắc: màu vàng, màu nhôm, màu inox, màu sâm banh.
- Cách thi công, lắp đặt: Bằng cách sử dụng keo silicone, titebond để liên kết với các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính.
           Mặt khác, các bạn có thể sử dụng nẹp T để làm thông phòng, nẹp T (hình 2) có nhiều loại kích cỡ 14, 20, 25 mm, nẹp T có bề rộng nhỏ hơn nẹp NCP tuy nhiên vẫn đảm bảo độ thẩm mỹ cao cho không gian của bạn.
 xem thêm tại: http://gianhangvn.com/neptrangtriviet/home.html
Hình 2: Nẹp chữ T- 0904957066


















         

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

có một số nhận xét ở, chờ bạn kiểm duyệt